Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

KHI CON QUÊN CHÚA


CHÚA HẰNG THA THỨ KHI CON QUÊN CHÚA:

Theo Rev. Ronlheiser:
Thiên Chúa hẳn phải gần giống hình ảnh của một người cha, người ông đầy tình yêu thương, nhìn con cháu mình trong buổi họp mặt gia đình, hạnh phúc vì chúng có cuộc sống thú vị cuốn hút chúng, cũng như hài lòng khi không phải lúc nào mình cũng là tâm điểm chú ý có nhận thức của chúng.

Thiên Chúa không lầm khi tạo dựng bản chất con người, và rằng Thiên Chúa không tạo tác nên chúng ta theo kiểu để cho chúng ta thấy mình phân tâm từ bẩm tính và rồi phải đối mặt với cơn thịnh nộ của Thiên Chúa vì đã thuận theo bản tính thân mình.  Bản tính con người theo lẽ tự nhiên bị cuốn vào các chuyện của đời sống hàng ngày, và Thiên Chúa đã tạo tác nên bản tính con người như thế.Cho nên Chúa Giêsu cũng đã mạnh mẽ thúc giục chúng ta phải tỉnh dậy, phải chuyển biến để vượt ra khỏi nỗi bận tâm quá mức với các khó khăn của đời sống hàng ngày.

Cầu nguyện: . 
Lạy Chúa Giêsu Thánh Thể, Chúa là tình yêu vì hay tha thứ, Chúa luôn muốn cứu chuộc kẻ có tội. Chúa đến trần gian để hòa giải với người tội lỗi. 
Con xin vâng nghe theo Chúa trong mọi lúc, thành đạt cũng như khi đau khổ. Con sẽ thấy hạnh phúc khi có Chúa trong tim mình,amen.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét