Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

TẠI SAO CÓ ÁC TÂM??



Sau vụ 11/9, chúng ta cần phải thừa nhận rằng một số kẻ được gọi là người có thể độc ác, tàn bạo hơn mọi khả năng tưởng tượng của trí tuệ người. Chúng thật ra là quỷ, nhưng sống lẫn với người, mang mặt người. Mọi sự cảnh giác với chúng và phòng ngừa chúng đều không thừa, kể cả trong các hoạt động hàng không.

Ngày 17/7 vừa qua, việc chiếc máy bay mang số hiệu MH17 của Malaysia Airlines bị tên lửa bắn rơi trên bầu trời Ukraine, giết 298 người, trong đó có 80 trẻ em, có một gia đình 3 người Việt Nam, làm người dân trên cả thế giới sửng sốt và phẫn nộ. Họ, 298 người này, không hề có mối liên quan nào với tranh chấp lãnh thổ và quyền lực ở Ukraine, với các "bên có lợi ích" trong tấn bi kịch mang tên "Ukraine". Họ là những người dân vô tội bị giết hại.
Con người biết cách tạo ra máy móc đo "lòng trời", "lòng biển", "lòng đất", nhưng chưa bao giờ biết tạo ra máy móc đo được "lòng người".
Chỉ vì một lý do: giữa loài người còn có quỷ sống lẫn và chưa có máy móc nào có thể giúp phát hiện ra chúng mọi lúc, mọi nơi.

Hai mẩu tin ghép lại cho chúng ta hiểu thêm ý nghĩa của Từ Cỏ Lùng là do ác thần xử dụng nên khó ngờ được.

Họ có ác tâm vì quyền lợi, vì để ác thần Cỏ Lùng lấn át Lúa mì trong tâm trí họ.
Con xin Chúa cho con luôn nhận biết sự hiện diện của tội lỗi vừa chớm nở trong con, để con kịp thời ngăn chận.
Con xin Mẹ và Thánh Cả thương xót cầu bàu với Chúa cho các người bị thiệt mạng được tha thứ mà hưởng Nhan Thánh Chúa, Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét