Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Các anh tìm gì thế ?. Ga 1,38

NGÀY MỒNG 04 THÁNG GIÊNG
 
Ga 1,35-42
 
"Chúng tôi đã gặp Đấng Mesia" (Ga 1,41)  
 "Tôi cần phải nhỏ đi để Người được lớn lên" (Ga 3,30).
 "Các anh tìm gì thế?".(Ga 1,38)
 
Mỗi người chúng ta cũng nên tự đặt câu hỏi cho chính mình: "Tôi đang tìm gì đây? Tôi đang thật sự ra sức tìm kiếm thứ gì trên cõi đời này? Mục tiêu và chủ đích của đời tôi là gì?
Cuộc sống không chỉ là cuộc hành trình tìm kiếm tiền bạc, quyền lực hay danh vọng. Vì mọi thứ đó rồi sẽ qua đi. Chúa bảo: "Tiên vàn hãy tìm kiếm nước Thiên Chúa còn mọi sự khác Người sẽ ban cho"(Mt 6,33) 

Cho nên cuộc đời chính là Sân ga, nối kết nhiều nẻo đường đi muôn nơi, con xin Chúa ban ơn khôn ngoan chọn đúng con đường nhỏ hẹp về Nước Trời, amen !!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét