Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Cầu nguyện với LCTX, thứ 5 đầu tháng Bảy-2015

LÒNG CHÚA THƯƠNG XÓT
"Hỡi con, con hãy vững tin, tội con được tha rồi" (Mt 9,2)
Nhờ tôi cầu nguyện, và nhờ Đức Tin Thiên Chúa ban cho tôi, tôi nhận thấy điều xấu mà tôi đã làm không chỉ làm tổn thương người khác, mà còn chống lại Thiên Chúa tốt lành, Đâng yêu thương tôi và đáng được tôi yêu mến.
 Khi tôi tin vào Đức Kitô, tôi nhận thấy rằng tôi đã làm tổn thương Ngài bằng tội lỗi, và làm Ngài đau khổ quá đỗi.  Nhưng liệu pháp còn lớn hơn: Lòng Chúa Thương Xót.
Khám phá được Đức Kitô là tình yêu và lòng thương xót sẽ khiến người ta rơi lệ vì đau buồn và biết ơn.  Khi người ta có được “kinh nghiệm hoán cải” thì sẽ ăn năn và vui mừng đón nhận ơn tha thứ của Thiên Chúa.
Tôi mong cho mọi người, nhất là bạn bè và gia đình tôi – những người chưa nhận biết Đức Kitô, sẽ trở về tin vào Ngài và đón nhận lòng thương xót mà Ngài luôn mong muốn trao ban cho họ.
(Trích đoạn từ một bài trên mạng)

Lạy Chúa Giêsu Phục Sinh, xin cho con lãnh nhận được Ơn Cứu Độ của Chúa khi con biết lánh xa tội lỗi và biết mở rộng tâm hồn để đón nhận Chúa, vì Lòng thương xót của Chúa, vì con biết Chúa thương xót kẻ có tội và hay tha thứ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét